1.ระบบการผลิตและงานบริการ
2.ต้นทุน กำไร และความอยู่รอดขององค์กรในปัจจุบัน
3.คุณภาพ คืออะไรในปัจจุบัน
4.การควบคุมคุณภาพของเสียเป็นศูนย์ (ZQC)
5.อะไรคือปัจจัยทำให้เกิดของเสีย
6.ปัจจัยพื้นฐานในการทำงานตามหลัก 4M
8.ปัจจัย 4 ด้านที่ส่งผลต่อคุณภาพในองค์กร
9. เทคนิคในการลดความผิดพลาดเบื้องต้น
10.ระดับของการความคุมความผิดพลาดในการผลิตทั้ง 7 ระดับ เพื่อลดของเสียเป็นศูนย์
11.เทคนิคการแก้ไขปัญหาและวิธีการปรับปรุงงานเพื่อลดของเสียเป็นศูนย์
12.กรณีศึกษา/Work Shop